วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

โรคหัวใจและหลอดเลือด และ น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวพลัส

      หัวใจวายเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตโดยเฉพาะในประเทศตะวันตก มีบางเรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบกันคือผู้ป่วยโรคหัวใจ การทำงานของหัวใจจะค่อยๆเสื่อมลงและใช้ระยะเวลานานหลายปีกว่าที่จะทำให้การบีบตัว ของหัวใจล้มเหลวและเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด
     ผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลวแบบเรื้อรังในอเมริกาเหนือ ยุโรปตะวันตกและญี่ปุ่นมากกว่า 10 ล้านคน เฉพาะในยุโรปมีมากกว่า 5 ล้านคน ในสหราชอาณาจักร พบผู้ป่วยที่มีภาวะของโรคหัวใจล้มเหลว ประมาณ 2.3 คน ต่อประชากร 1 พันคนต่อปี และในสหรัฐอเมริกา ทุกปีจะมีผู้ป่วยรายใหม่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจล้มเหลวกว่า 4 แสนคน โรคหัวใจล้มเหลวจึงเป็นโรคที่พบบ่อยและมีผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน


     โรคหัวใจล้มเหลวเป็นอย่างไร ?

     โรคหัวใจล้มเหลวไม่ใช่โรคที่เกิดขึ้นเดี่ยวๆแต่มักจะมีโรคอื่นๆเป็นผลตามมา โดยปกติหัวใจจะมีระบบกล้ามเนื้อที่แข็งแรงเพื่อสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงยังส่วนต่างๆของร่างกายได้ แต่ในกรณีผู้ป่วยโรคหัวใจล้มเหลว การบีบตัวของหัวใจจะค่อยๆเสื่อมลง และไม่สามารถทำงานตามความต้องการของร่างกาย

        ภาวะหัวใจล้มเหลวจึงมีผลกระทบต่อการทำงานของไตในการขับเกลือโซเดียมและของเสียออกจากร่างกาย จึงเกิดการตกค้างอยู่ในร่างกายมากเกินไป ทำให้เกิดอาการบวมตามบริเวณข้อเท้าและขา นอกจากนี้อาจจะไปสะสมอยู่ที่ปอดด้วยทำให้หายใจไม่สะดวก ความรุนแรงของสภาวะและอาการป่วยขึ้นอยู่กับความสามารถในการบีบตัวของหัวใจ ร่างกายสามารถทำงานชดเชยจากการเสื่อมของหัวใจได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งแต่จะเป็นผลเสียในระยะยาว อาการเริ่มต้นของภาวะหัวใจเสื่อมการทำงานที่สามารถสังเกตได้ เช่น หอบเหนื่อยมีอาการอ่อนเพลียเมื่อออกกำลังกาย หากการเสื่อมของหัวใจมากขึ้น จะทำให้ผู้ป่วยมีอาการหอบเหนื่อยแม้ขณะอยู่เฉยๆ
    โรคหัวใจล้มเหลวจะมีผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย โดยผู้ป่วยอาจต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลบ่อยครั้ง

    การป้องกันดรหัวใจ

    เป้าหมายของการรักษาโรคหัวใจล้มเหลวคือการฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยด้วยการเปลี่ยนแบบแผนการดำเนินชีวิต และการรักษาด้วยยา การรักษาที่มีประสิทธิภาพ ที่เป็นประโยชน์ในการรักษาโรคหัวใจล้มเหลว นอกจากนี้ยังมีการวินิจฉัยซึ่งจะช่วยให้ตรวจพบตั้งแต่ระยะเริ่มต้นและยังช่วยในการประเมินการรักษาอีกด้วย


   น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวพลัส(Ricebran and Germ Oil Plus) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ป้องกันการเกิดโรคหัวใจได้ผลจากการรับประทาน 100% เห็นผลจริง รวดเร็ว ชัดเจน จึงขายดีที่สุดในขณะนี้
    ผลิตภัณฑ์ Ricebran and Germ Oil Plus กำลังได้รับความนิยมที่สุดในขณะนี้
ปริมาณและราคา 1 กล่องบรรจุ 60 แคปซูล ราคา 1,260 บาท
   อย. เลขที่ 12-1-13353-1-0083
ดูข้อมูลที่   http://ricebranmir.blogspot.com
สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่
คุณ วีระชัย  ทองสา    โทร.084-6822645 , 085-0250423
ID Line : weerachaicoffee
อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com

      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น